Fiber laser สำหรับอุตสาหกรรมการผลิตที่มีประสิทธิภาพสูง

ห้าปีที่ผ่านมาได้เห็นความก้าวหน้าที่สำคัญทั้งในด้านประสิทธิภาพ Fiber laser และการประยุกต์ใช้ระบบเลเซอร์อุตสาหกรรม ตั้งแต่การเปิดตัวไฟเบอร์เลเซอร์ Ytterbium ไปจนถึงการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องในด้านประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือของแหล่งเลเซอร์แบบดั้งเดิมมากขึ้น ไม่เคยมีเทคโนโลยีเลเซอร์ที่หลากหลาย Fiber laser สำหรับอุตสาหกรรมการผลิตมาก่อนประสิทธิภาพสูง ไม่ต้องบำรุงรักษาด้วย การตัด และการเชื่อม

ด้วยความกว้างของพัลส์ที่สั้นลง กำลังสูงสุดที่สูงกว่า Fiber laser และพลังงานที่ต่อเนื่องที่สูงกว่าที่อัตราพัลส์ที่สูงขึ้น ไฟเบอร์เลเซอร์ Ytterbium จึงปรับปรุงประสิทธิภาพของเลเซอร์โซลิดสเตตรุ่นเก่าได้อย่างมีนัยสำคัญ ไฟเบอร์เลเซอร์ Ytterbium ระบายความร้อนด้วยอากาศ มีอายุการใช้งานไดโอด 100k+ ชั่วโมง Fiber laser และมีความน่าเชื่อถือสูงโดยไม่ต้องมีการบำรุงรักษาปรับปรุงประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือด้วยการออกแบบเลเซอร์ CO2 ใหม่

พัฒนากระบวนการเลเซอร์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ความเร็วที่สูงขึ้น

การออกแบบเลเซอร์ CO2 ล่าสุดให้พลังงานมากขึ้นในบรรจุภัณฑ์ขนาดเล็กที่มีต้นทุนการดำเนินงานที่ต่ำกว่า Fiber laser และมักจะระบายความร้อนด้วยอากาศ การปรับปรุงคุณภาพของลำแสงเลเซอร์และคุณลักษณะของพัลส์ได้ขยายขีดความสามารถของเทคโนโลยีที่ได้รับการพิสูจน์ตามเวลานี้ Fiber laser ต้นทุนต่อวัตต์ของการออกแบบที่กะทัดรัดในปัจจุบันมอบโซลูชันที่น่าสนใจและคุ้มค่าสำหรับความท้าทายด้านการผลิตมากมายระบบพวงมาลัยบีมความเร็วสูงและความแม่นยำสูง สำหรับระบบการมาร์กด้วยเลเซอร์และการประมวลผลวัสดุอื่นๆ Fiber laser ที่ใช้ระบบคานบังคับ

เลี้ยวด้วยกัลวาโนมิเตอร์ ระบบสแกนล่าสุดให้ความเร็วและความแม่นยำอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน Fiber laser ความเร็วของกระบวนการที่เพิ่มขึ้นอาจปรับปรุงการประหยัดต้นทุนของเครื่องมือเครื่องจักรเลเซอร์ได้อย่างมากเมื่อเทียบกับประสิทธิภาพของเลเซอร์ก่อนหน้านี้ความก้าวหน้าของเทคโนโลยี Fiber laser ในปัจจุบันช่วยอำนวยความสะดวกในการปรับปรุงการใช้งานแบบดั้งเดิมและการพัฒนากระบวนการเลเซอร์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ความเร็วที่สูงขึ้น ความแม่นยำมากขึ้น คุณภาพที่สูงขึ้น ขนาดคุณลักษณะที่เล็กลง ห้องปฏิบัติการแอปพลิเคชันของเรายังคงพัฒนาการใช้งานใหม่ๆ

ระบบเลเซอร์มาร์กเกอร์แบบพกพาที่ล้ำสมัยของเรายังสามารถใช้กับอุตสาหกรรม

สำหรับเทคโนโลยีเลเซอร์ล่าสุด ในขณะที่ปรับปรุงประโยชน์ของเลเซอร์ในการใช้งานที่มีอยู่อย่างต่อเนื่องความก้าวหน้าในระบบเลเซอร์มาร์กแบบพกพาแบบพกพา ระบบเหล่านี้ Fiber laser มีแหล่งเลเซอร์ที่หลากหลายสำหรับการมาร์กชิ้นส่วนโดยตรงของวัสดุโลหะและอโลหะเกือบทั้งหมด การกำหนดค่าเลเซอร์มาร์กเกอร์แบบพกพานี้

เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการทำเครื่องหมายรหัส IUID ตามคำสั่ง DOD ล่าสุด fiber laser welding นอกเหนือจากการใช้งานในกองทัพแล้ว ระบบเลเซอร์มาร์กเกอร์แบบพกพาที่ล้ำสมัยของเรายังสามารถใช้กับอุตสาหกรรมต่างๆ ได้หลากหลาย เช่น ยานยนต์ การบินและอวกาศ เครื่องใช้ การป้องกันทางทหาร Fiber laser และอื่นๆ อีกมากมาย นอกเหนือจากคุณประโยชน์ที่โดดเด่นข้างต้นแล้ว ระบบเลเซอร์มาร์กเกอร์แบบพกพายังมีระบบแขวนเครื่องมือบาลานเซอร์ของระบบอิมิตเตอร์ สอบถามที่ https://www.idda.co.th/17886930/fiber-laser-machine