Brandy บรั่นดีถูกต้องเกือบจะไม่นับ

การดูรายการนั้นทำให้ฉันนึกถึงหลายครั้งที่ผู้คนคิดว่าคำว่าเกือบเป็นอีกคำหนึ่งสำหรับอันดับสอง ทั้งที่ในความเป็นจริงแทบไม่ได้นับเลย Brandy ด้วยข้อความนี้ เกือบทุกอย่างหมายความว่าคนที่เกือบทำบางสิ่งบางอย่างมักจะสูญเสีย ฉันเพิ่งอ่านเกี่ยวกับเจ้าของฟาร์มปศุสัตว์ เราจะเรียกเขาว่าจอห์น ย้อนกลับไปในช่วงแรก ๆ ของการตื่นทองในแคลิฟอร์เนีย ย้อนกลับไปในสมัยนั้นผู้คนเสี่ยงทั้งชีวิต Brandy เพื่อตามล่าหาทองคำด้วยความหวังว่าจะร่ำรวย เจ้าของฟาร์มคนนี้ขายฟาร์มปศุสัตว์ของตน โน้มน้าวให้เพื่อนๆ และครอบครัวของเขายืมเงิน

Brandy ยังคงเกิดขึ้นกับผู้คนนับล้านทั่วโลก 

  • สิ่งเดียวกันนี้เกิดขึ้นกับตัวเองหลายครั้งเช่นกัน Brandy เริ่มการขุดเจาะด้วยความหวังและความฝันทั้งหมดของเขาโดยอาศัยความรู้ด้านการขุด เขายังคงเจาะ เจาะ
  • เจาะจนดูเหมือนว่าสว่านจะไม่สามารถเจาะได้อีก มันเกือบจะเหมือนกับว่าเขาวิ่งเข้าไปในกำแพงคอนกรีตที่อยู่ใต้ดิน ดังนั้นความฝันของเขากับเงินทั้งหมดของเขาจึงไป Brandy ดังนั้นเพื่อรักษาศักดิ์ศรีเล็กๆ น้อยๆ
  • จึงขายเครื่องนี้ให้กับนักล่าทองคนอื่นๆ และกลับไปยังที่ที่เขามา อย่างไรก็ตาม เจ้าของสว่านรายใหม่ของเราได้รับการศึกษามากพอ

ที่จะรู้ว่าเขาไม่ได้รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับการขุด ไม่ เจ้าของคนใหม่ของเราฉลาด เขาจึงออกไปหาคนที่เชี่ยวชาญในธุรกิจการขุด คนขุดแร่บอกว่าเจ้าของคนก่อนชนแนวรอยเลื่อน และทั้งหมดที่เขาต้องทำคือเจาะดินลงไปอีกสามฟุต และนั่นก็เป็นความจริง เจ้าของคนใหม่เจาะผ่านเส้น พบทองคำและกลายเป็นผู้มั่งคั่งอย่างเหลือเชื่อ เรื่องนี้มีคุณธรรมสองประการ ประการแรก Brandy เกือบจะคว้าเหรียญทองได้และต้องออกจากการแข่งขันก่อนถึงเส้นชัยเท่านั้น ประการที่สอง ถ้าจอห์นหาคนที่มีทักษะในธุรกิจการขุด เขาคงได้เรียนรู้ว่าทองคำนั้นอยู่เหนือแนวรอยเลื่อน

Brandy ดูเหมือนว่าบ่อยครั้งที่ทันทีที่สิ่งต่าง ๆ เริ่มดำเนินไป

  • มักจะมีกำแพงขวางกั้นเสมอ ดูเหมือนจะมีบางอย่างที่ทำให้คนๆ หนึ่งออกนอกลู่นอกทาง แล้วมารู้ทีหลังว่าพวกเขามาถูกทางแล้ว สิ่งที่พวกเขาต้องทำคือฝ่ากำแพง ฝูงชน
  • อะไรก็ตามที่คุณต้องการเรียกมันว่า ถ้าเพียงแต่ฉันจะตามหาใครสักคนที่รู้เรื่องที่ฉันอยากรู้ ฉันคงไปถึงทองคำนั้นนานแล้ว บางครั้งใช้เวลาเพียง 3 ฟุตในการข้ามเส้นชัย วันนี้ตอนนี้ อย่าหยุด 3 ฟุตจากเป้าหมาย 
  • ขับเคลื่อนในสิ่งที่คุณกำลังทำจนกว่าคุณจะข้ามเส้นนั้น หากคุณไม่รู้บางอย่างให้หาคนที่รู้และทำต่อไปจนกว่าคุณจะฝ่าฟันไปสู่เป้าหมาย จำแทบไม่ได้นับ ดังนั้นอย่าเลือกอันดับรองลงมา

Brandy ตอนเที่ยงคืนได้รับหมวกเก่าหลังจากหลายปี ดังนั้นเราเฉลิมฉลองด้วยเครื่องดื่มที่มีลักษณะแตกต่างออกไป เราทำให้พวกเขามีหรือไม่มีแอลกอฮอล์เพื่อให้เด็ก ๆ รู้สึกสำคัญที่สามารถร่วมเชียร์กับผู้ใหญ่ได้ ฉันมักจะทำกาแฟใส่ไข่หม้อใหญ่ๆ ฉันปิดท้ายด้วยวิปครีมขนาดใหญ่สำหรับเด็ก Brandy สำหรับผู้ใหญ่หนึ่งช็อต ฉันเขียนเกี่ยวกับกาแฟไข่ในบทความก่อนหน้านี้