TFRS9 ที่ต้องให้ความสำคัญเพื่อส่งเสริมความสอดคล้องด้านการเงิน

TFRS9 มาตรฐานของสหรัฐอเมริกาจำเป็นต้องให้ความสำคัญเพื่อส่งเสริมความสอดคล้องระหว่างประเทศ พันธกิจที่ประกาศใช้ในปี พ.ศ. 2516 จำเป็นต้องได้รับการปรับปรุง เนื่องจากตลาดโลกาภิวัตน์ได้นำมา TFRS9 ซึ่งการเปลี่ยนแปลงต่อสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจ และความพยายามที่มุ่งไปสู่การประสานสอดคล้องระหว่างประเทศทวิภาคีเป็นแนวทางแรกในการประสานกันระหว่างประเทศ โดยการวางแผนจัดทำบัญชีให้สอดคล้องกัน

โดยหน่วยงานกำกับดูแลของสองประเทศ TFRS9 ตัวอย่างของแนวทางทวิภาคีที่คาดการณ์ไว้คือระบบการเปิดเผยข้อมูลระหว่างแคนาดาและสหรัฐอเมริกาซึ่งกำลังรอที่สำนักงาน ก.ล.ต. TFRS9 วิธีการแบบทวิภาคีมีข้อดีหลายประการ อย่างน้อยที่สุดคือสมัครได้ง่ายและรวดเร็วกว่า ลัทธิพหุภาคีเป็นแนวทางที่สองในการประสานกัน

ผู้กำหนดมาตรฐานในระดับสากลให้ความสนใจกับการรายงานการนำเสนอ

ประชาคมยุโรป (EC) ได้ดำเนินขั้นตอนสำคัญที่รวมถึงการบัญชีและการมีส่วนร่วมเพื่อทำให้กระบวนการไหลเวียนของเงินทุนภายในรัฐที่เป็นสมาชิกราบรื่น TFRS9 มีความสอดคล้องกันในระดับชาติกับการเป็นสมาชิกใน IASC มีความพยายามที่จะรับรู้งบการเงินและหนังสือชี้ชวนของประเทศสมาชิกร่วมกัน TFRS9 ระหว่างประเทศเป็นแนวทางที่สาม TFRS9 โดยมีเป้าหมายเพื่อขยายมาตรฐานการบัญชีที่เป็นที่ยอมรับอย่างต่อเนื่อง TFRS9 ด้วยการทำงานร่วมกับองค์กรระหว่างประเทศทุกประเทศจะปรับให้เข้ากับมาตรฐานความเท่าเทียมกันที่คล้ายคลึงกันตามแถลงการณ์ฉบับที่ 130 มีรูปแบบสากล

ที่มุ่งสู่แนวคิดรายได้รวมทั้งหมด TFRS9 ผู้กำหนดมาตรฐานในระดับสากลให้ความสนใจกับการรายงานการนำเสนอทางการเงินเพื่อตอบสนองต่อแนวทางที่กำหนดโดย ASB คณะกรรมการมาตรฐานการบัญชีแห่งสหราชอาณาจักรได้ออกมาตรฐานการรายงานทางการเงิน ฉบับที่ 3 เรื่องการรายงานผลการดำเนินงานทางการเงิน TFRS9 เพื่อส่งเสริมความสอดคล้องระหว่างประเทศ คณะกรรมการได้ใช้ความพยายามโดยหารือเกี่ยวกับการรายงานรายได้เบ็ดเสร็จกับคณะกรรมการมาตรฐานการบัญชีระหว่างประเทศ TFRS9 สมาคมนักบัญชีแห่งนิวซีแลนด์ สถาบันนักบัญชีชาร์เตอร์ดแห่งแคนาดา

เนื่องจากมีการใช้กำไรต่อหุ้นอย่างกว้างขวางในสถิติทางการเงิน

เป้าหมายเพื่อการประสานกันระหว่างประเทศและข้อกังวลเกี่ยวกับรายการรายได้เบ็ดเสร็จในการรายงานส่วนได้เสียทำให้การทำงานในโครงการมีความเร่งด่วนมากขึ้นเนื่องจากการใช้งานที่เพิ่มขึ้น TFRS9 คณะกรรมการมีเครื่องมือทางการเงินที่ไม่อยู่ในงบดุล คณะกรรมการได้เสนอเรื่องการวัดมูลค่ายุติธรรมและการรับรู้มูลค่ายุติธรรมสำหรับตราสารอนุพันธ์ทั้งหมด การวัดมูลค่ายุติธรรมทำให้เกิดคำถามมากมายเกี่ยวกับการรายงานกำไรและขาดทุน TFRS9 เป็นความเชื่อ

TFRS9 ของคณะกรรมการที่จะต้องรักษาความเหมาะสมและความสอดคล้องของคำนิยามกำไรขาดทุนเบ็ดเสร็จ โดยรวมและไม่รวมกำไรและขาดทุนจากกำไรสุทธิตามแถลงการณ์ฉบับที่ 128 กำไรต่อหุ้น IASC tfrs9 tfac ได้ร่างแถลงการณ์หลักการในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2536 เพื่อให้ประชาชนแสดงความคิดเห็น เนื่องจากมีการใช้กำไรต่อหุ้นอย่างกว้างขวางในสถิติทางการเงิน เป้าหมายของ IASC คือการเริ่มต้นการนำเสนอและการกำหนด EPS ซึ่งจะอนุญาตให้มีการเปรียบเทียบทั่วโลก

TFRS9