สีทาไม้คู่มือที่จำเป็นสำหรับหลายพื้นผิวที่ทนต่อการขีดข่วน

คู่มือที่จำเป็นสำหรับการระบายสีทาไม้เป็นพาสปอร์ตของคุณในการระบายสีและอาจเป็นวิธีที่ง่ายที่สุด เสียค่าใช้จ่ายน้อยที่สุดและรวดเร็วที่สุดในการเปลี่ยนบ้าน มันอาจจะดูเรียบง่ายเหมือนสีขาวเจิดจ้า สีทาไม้แต่นั่นจะไม่รวมสีที่สวยงามเหลือเฟืออื่นๆ ทั้งหมด ทางเลือกที่ขัดแย้งกันคือตัวเลือกมากมายที่มักก่อให้เกิดปัญหามีเพียงแบรนด์ สีทาไม้ประเภท และเฉดสีมากมายในตลาดเลือกจากเฉดสีประวัติศาสตร์สำหรับบ้านย้อนยุค สีชอล์คเงาที่ทนทาน

ต่อความยากลำบากของชีวิตสมัยใหม่ สีทาไม้หรือสูตรใหม่ที่ออกแบบมาให้เข้ากับทุกพื้นผิว ด้วยการทำความเข้าใจผลิตภัณฑ์ คุณสามารถปลดปล่อยความเป็นไปได้ในการออกแบบทั้งหมดของสีที่ทำให้สีนี้เป็นสื่อที่ดึงดูดใจประเภทของสีน้ำที่ใช้มักจะเรียกว่าอิมัลชันและมักใช้สำหรับผนังและเพดานภายในเท่านั้น สีทาไม้แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ความก้าวหน้าอย่างมากในเทคโนโลยีการระบายสีหมายความว่าสูตรน้ำ โดยเฉพาะอะคริลิคที่มีประสิทธิภาพสูง

เมื่อต้องการพื้นผิวที่แข็งแรงและทนทานสำหรับไม้ภายในและภายนอก

สามารถใช้ได้กับทุกพื้นผิว ตั้งแต่งานไม้ไปจนถึงโลหะ และสำหรับใช้ภายในและภายนอก ข้อดีของสีเหล่านี้มากกว่าสีที่เป็นน้ำมันคือจะสะอาดกว่า มีกลิ่นน้อยกว่า สีทาไม้และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่า สีทาไม้สามารถล้างแปรงด้วยน้ำสะอาดใช้สีตัวทำละลายหรือน้ำมันเมื่อต้องการพื้นผิวที่แข็งแรงและทนทานสำหรับไม้ภายในและภายนอกสีทาไม้ อิฐก่อ และเฟอร์นิเจอร์แม้ว่าตามที่กล่าวไว้ข้างต้น อะคริลิกเจเนอเรชันใหม่และสีหลายพื้นผิวเป็นทางเลือกที่ใช้งานได้จริง

โดยทั่วไป แปรงจะต้องทำความสะอาดด้วยน้ำมันสนหรือวิญญาณสีขาวการแต่งหน้าและคุณภาพสีทั้งหมดทำจากสี่ส่วนผสมหลักเม็ดสี สารยึดเกาะ ของเหลว และสารเติมแต่ง โดยทั่วไปสีทาไม้ ยิ่งเม็ดสีใช้ทำสีมากเท่าไร คุณภาพก็จะยิ่งดีขึ้นเท่านั้น: อัตราส่วนของสารยึดเกาะ 30 ถึง 45 เปอร์เซ็นต์และเม็ดสีตามปริมาตร สีทาไม้แสดงว่าสีจะมีความทนทานและให้การปกปิดที่ดีและให้สีติดทนนาน พิจารณาสิ่งต่อไปนี้เมื่อคุณต้องเผชิญกับผนังหม้อสี

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอาศัยอยู่นอกเมืองใหญ่ๆเพื่อให้ได้ความคุ้มครอง

และกำลังดิ้นรนกับสิ่งที่จะซื้อเลือกแบรนด์ที่คุณสามารถไว้วางใจได้กับบริษัทที่มีร้านค้าบนถนนสูงสีทาไม้ และร้านค้าที่ขายผ่าน DIY ยักษ์ใหญ่จะเข้าถึงได้มากที่สุด อย่างไรก็ตามสีทาไม้ การซื้อสีทางออนไลน์นั้นได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ และทำให้คุณมีทางเลือกมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอาศัยอยู่นอกเมืองใหญ่ๆเพื่อให้ได้ความคุ้มครองที่ดี

ดูที่ตัวเลขต่อลิตรไม่ใช่สำหรับทั้งกระป๋อง เฉลี่ย 12 ตร.ม. ต่อลิตร ความสามารถในการปกปิดจะแตกต่างกันไปในแต่ละยี่ห้อ ทำให้ต้องเคลือบสองหรือสามชั้น โดยทั่วไปคุณจะพบเม็ดสีมากขึ้นในสีพรีเมี่ยม ให้ความลึกของสีมากขึ้นเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม มีสีเฉพาะสำหรับแทบทุกพื้นผิว รวมทั้งกระเบื้องและเครื่องใช้สีทาไม้ภายนอก เช่น ตู้เย็น สำหรับพื้นที่ที่มีการจราจรหนาแน่น ให้พิจารณาสีหลายพื้นผิวที่ทนต่อการขีดข่วนซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งบนไม้และผนัง

สีทาไม้