บูธแสดงสินค้าและการวางแผนอย่างรอบคอบในการเริ่มต้น

เมื่อคุณเลือกตารางงานแสดงสินค้าและจองพื้นที่บูธได้แล้ว งานจริงก็เริ่มต้นขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการซื้อบูธแสดงสินค้าเป็นครั้งแรกหรือคุณกำลังวางแผนการแสดงผลที่ใหญ่กว่าและดีกว่าสิ่งที่คุณเคยจัดการมาก่อน การออกแบบบูธแสดงสินค้าเพื่อให้ตรงตามกำหนดเวลาต้องมีการวางแผนอย่างรอบคอบในการเริ่มต้น ให้เริ่มคิดว่าคุณจะใช้บูธของคุณอย่างไรในการแสดงแต่ละครั้ง การจัดแสดงนิทรรศการแบบพกพาแบบกำหนดเองสามารถรวมคุณสมบัติมากมาย

รวมทั้งชั้นสอง ห้องประชุม การนำเสนอโรงละคร หน้าจอพลาสม่า บูธแสดงสินค้าสถานีสาธิต ชั้นวางผลิตภัณฑ์และการจัดเก็บ – และบูธแต่ละประเภทต้องมีไทม์ไลน์ของตัวเอง แต่คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าจะเริ่มกระบวนการเมื่อใดเพื่อช่วยให้คุณมีระเบียบและมีประสิทธิภาพในงานอีเวนต์ครั้งต่อไปของคุณ บูธแสดงสินค้าเราได้สร้างไทม์ไลน์ที่ไม่ต้องคาดเดาในการออกแบบการจัดแสดงสินค้าแบบพกพาแบบกำหนดเอง ด้วยคำแนะนำที่เป็นประโยชน์นี้

โดยปกติสองสัปดาห์ก็เพียงพอแล้วที่จะรวมการปรึกษาหารือเบื้องต้น

คุณจะทราบเมื่อแต่ละขั้นตอนในกระบวนการผลิตของคุณต้องเสร็จสิ้น บูธแสดงสินค้าช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าบูธแสดงสินค้าของคุณมารวมกันโดยไม่มีปัญหา และหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายที่เร่งด่วนและข้อผิดพลาดย้อนเวลาจากวันที่แสดงเมื่อคุณทำตามไทม์ไลน์นี้ และไม่ว่าคุณจะทำอะไร อย่ารอจนถึงนาทีสุดท้ายบูธแสดงสินค้าเพื่อวางแผนการแสดงผลของคุณสามเดือนก่อนการแสดง หากคุณกำลังวางแผนจัดแสดงเกาะ ตอนนี้เป็นเวลาที่จะเริ่มกระบวนการออกแบบ

ซึ่งโดยทั่วไปจะใช้เวลาสี่สัปดาห์ในการปรับแต่ง คุณไม่จำเป็นต้องใช้เวลามากในการออกแบบบูธแสดงสินค้าขนาด 10×20 และขนาดเล็ก โดยปกติสองสัปดาห์ก็เพียงพอแล้วที่จะรวมการปรึกษาหารือเบื้องต้น การออกแบบครั้งแรก และการแก้ไขใดๆ หากคุณกำลังวางแผนที่จะใช้ชุดอุปกรณ์มาตรฐานบูธแสดงสินค้า ต้องใช้เวลาในการออกแบบเพียงเล็กน้อย และคุณสามารถข้ามขั้นตอนนี้ได้สองเดือนก่อนการออกแบบการแสดงควรแล้วเสร็จ และงานแสดงสินค้าของคุณควรอยู่ในระหว่างการผลิต อย่างไรก็ตาม เวลาในการผลิตแตกต่างกันไปตามประเภทและขนาดของงานแสดงสินค้า

สำหรับการออกแบบกราฟิก ไม่ว่าคุณจะใช้นัก

บูธแสดงสินค้า
บูธแสดงสินค้าราคา

ออกแบบของคุณเอง

โดยปกติ บูธแสดงสินค้าบนเกาะจะใช้เวลา 30 วันทำการ บูธแสดงสินค้า ราคาถูกในขณะที่บูธแสดงสินค้าขนาด 10×20 และขนาดเล็กมักต้องใช้เวลา 15 วันทำการ การแสดงสินค้าแบบป๊อปอัปอาจใช้เวลาเพียง 10 วันทำการบูธแสดงสินค้าในขณะที่บูธของคุณอยู่ในระหว่างการผลิต ตอนนี้เป็นเวลาที่ดีที่จะเริ่มต้นการออกแบบ

สร้างสรรค์ของกราฟิกแสดงสินค้าของคุณ ให้เวลาสองถึงสามสัปดาห์สำหรับการออกแบบกราฟิก ไม่ว่าคุณจะใช้นักออกแบบของคุณเองหรือนักแปลอิสระ บูธแสดงสินค้าคุณต้องการเวลาอีกมากในการแก้ไขและอนุมัติการออกแบบกราฟิกทั้งหมด ก่อนที่คุณจะส่งไฟล์สุดท้ายไปพิมพ์สามสัปดาห์ก่อนการแสดง บูธแสดงสินค้าการผลิตบูธแสดงสินค้าของคุณควรเสร็จสิ้น ถ้าเป็นไปได้ ให้จัดส่งจอแสดงผลที่เสร็จสมบูรณ์ของคุณไปยังบ้านจัดแสดงของคุณ

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://createbooth.com/maxima-booth/