ห้าสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับข้อมูลอาชีพข่าวไอทีด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ

คู่มือมหาวิทยาลัยและเว็บไซต์

ข้อมูลที่มหาวิทยาลัยจัดหาให้สามารถเป็นหนึ่ง ข่าวไอที   ในแหล่งข้อมูลที่สำคัญที่สุดของอาชีพด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ เนื่องจากอาชีพไอทีส่วนใหญ่เริ่มต้นในมหาวิทยาลัยด้วยการศึกษาแนวคิดและเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยต่างๆ ได้ทำการวิจัยด้วยและพวกเขารู้ว่าอะไรเป็นที่ต้องการ

อ่านหลักสูตรปัจจุบันในสาขาไอทีที่มหาวิทยาลัยเปิดสอนในเมืองหรือประเทศของคุณ หลักสูตรที่เกี่ยวข้องกับวิทยาการคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือระบบสารสนเทศเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี

เว็บไซต์หางาน

เพื่อค้นหาสิ่งที่เป็นที่ต้องการในโลกแห่งความเป็นจริง ข่าวไอทีวันนี้  ไม่มีสถานที่ใดที่ดีไปกว่าเว็บไซต์หางาน ไซต์เหล่านี้แสดงรายการงานที่บริษัทต่างๆ กำลังมองหาที่จะกรอก คุณสามารถค้นหาในเว็บไซต์เหล่านี้เพื่อค้นหาประเภทของงานที่นำเสนอ ประเภทของเงินเดือนที่พวกเขาให้ และความต้องการสำหรับงานประเภทใดประเภทหนึ่งในขณะนี้

พนักงานคนอื่นๆ ในอุตสาหกรรมไอที

แหล่งข้อมูลที่ยอดเยี่ยมสำหรับอาชีพด้านเทคโนโลยีสารสนเทศคือผู้ที่กำลังทำสิ่งนี้ – ผู้ที่ทำงานในอุตสาหกรรมไอทีในปัจจุบัน คุณสามารถถามคำถามใดก็ได้ที่คุณชอบ เช่น เป็นอย่างไร สิ่งที่คุณต้องรู้ สิ่งที่เกี่ยวข้อง จะเริ่มต้นที่ไหน หรืออะไรก็ตามที่คุณคิด พวกเขามักจะให้ข้อมูลแก่คุณที่มหาวิทยาลัยและเว็บไซต์หางานไม่สามารถ

เว็บไซต์อุตสาหกรรมไอที

เว็บไซต์ต่างๆ รายงานข่าวเกี่ยวกับอุตสาหกรรมไอที ข่าวไอทีดิจิตอล สิ่งเหล่านี้อาจเป็นความเคลื่อนไหวโดยบริษัทไอทีขนาดใหญ่ เช่น Oracle, IBM และ Google นอกจากนี้ยังสามารถเป็นผลจากการสำรวจและการศึกษาที่เกี่ยวข้องกับงานและเทคโนโลยี บางเว็บไซต์ที่ฉันอ่านบ่อยพวกเขาทั้งสองติดตามข่าวสารประเภทนี้และมีบทความที่น่าสนใจ

LinkedIn

  • เว็บไซต์เครือข่ายธุรกิจ LinkedIn เป็นแหล่งข้อมูลอาชีพด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ที่ยอด เยี่ยม ช่วยให้คุณติดต่อกับพนักงานปัจจุบันในอุตสาหกรรมได้โดยใช้ส่วน Groups รวมถึงข้อมูลโดยตรงจากบริษัทในอุตสาหกรรม เช่น IBM และ Accenture

เคล็ดลับโบนัส – ที่สุดท้ายสำหรับข้อมูลอาชีพด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ

ที่เพิ่มเติมอีกหนึ่งแห่งที่คุณสามารถใช้เพื่อค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับอาชีพในอุตสาหกรรมไอทีคือเว็บไซต์นี้ Complete IT Professional! ใช่ ไซต์ของฉันอาจดูสับสนเล็กน้อย แต่ฉันต้องรวมไว้ด้วย หากคุณกำลังอ่านสิ่งนี้ก่อนอื่นขอขอบคุณ นอกจากนี้ ฉันหวังว่าจะให้ข้อมูลที่ไซต์อื่นๆ เหล่านี้ไม่สามารถทำได้ ดังนั้น หากคุณชอบสิ่งที่คุณได้อ่าน โปรดอ่านบทความอื่นๆ ที่นี่ และฉันหวังว่ามันจะช่วยคุณได้!https://www.dailygizmo.tv/