บริษัททำความสะอาดที่จะดำเนินการเป็นลายลักษณ์อักษร

หากคุณเป็นเจ้าของหรือผู้จัดการของบริษัทที่มีงานยุ่ง ครูใหญ่ของโรงเรียน หรือเจ้าของบ้านในบางครั้ง คุณจะตระหนักว่าคุณจำเป็นต้องจ้างงานทำความสะอาดบางส่วนให้กับบริษัททำความสะอาดภายนอก คุณจะพบบริษัททำความสะอาดมากมายรอบๆ แต่สิ่งสำคัญคือต้องเลือกบริษัทที่เหมาะสมบริษัททำความสะอาดตั้งแต่ครั้งแรกสมมติว่าคุณกำลังมองหาบริษัททำความสะอาดที่จะเข้ามาทำความสะอาดสำนักงานของคุณห้าวันต่อสัปดาห์ ในกรณีนี้

บริษัททำความสะอาดสิ่งแรกที่คุณต้องทำคือเชิญตัวแทนของบริษัททำความสะอาดมาที่สำนักงานของคุณ แสดงอาคารให้พวกเขาและอธิบายสิ่งที่คุณต้องการ จากนั้นกำหนดเวลาพบปะกับพวกเขาอีกครั้ง เพื่อให้คุณได้ใบเสนอราคา รายละเอียดการทำความสะอาด และถามคำถามที่เหมาะสมกับพวกเขาบริษัททำความสะอาด เจ้าของธุรกิจและผู้จัดการหลายคนมองและตัดสินใจโดยใช้ตัวเลขเท่านั้น แต่การเลือกผู้เสนอราคาต่ำสุดมักจะหมายความว่าคุณกำลัง

อุตสาหกรรมการทำความสะอาด เป็นเรื่องปกติที่คู่สัญญาฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง

เลือกบริการที่มีคุณภาพต่ำที่สุด ดังนั้น เพื่อหลีกเลี่ยงประสบการณ์ที่ทำลายล้างในอนาคตของคุณ อย่าดูแต่ตัวเลขเท่านั้น แต่ให้ถามคำถามที่ถูกต้องด้วยก่อนอื่นให้ถามตัวแทนของบริษัททำความสะอาดว่าพวกเขาได้หมายเลขมาอย่างไร ราคาของพวกเขาขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่พนักงานทำความสะอาดจะใช้ในอาคารของคุณหรือไม่โปรดจำไว้ว่าผู้ดูแลทั่วประเทศบริษัททำความสะอาดสามารถทำความสะอาดได้ตั้งแต่ 2,500 ถึง 3000 ตารางฟุตต่อชั่วโมงคำถามต่อไป

ที่คุณควรถามคือ คุณจำเป็นต้องเซ็นสัญญาหรือไม่ บริษัททำความสะอาดในการยกเลิกในกรณีที่คุณไม่พอใจกับบริการทำความสะอาดที่คุณได้รับ บริษัททำความสะอาดในอุตสาหกรรมการทำความสะอาด เป็นเรื่องปกติที่คู่สัญญาฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอาจยกเลิกสัญญาโดยแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรล่วงหน้า 30 วันก่อนให้อีกฝ่ายหนึ่งทราบ แต่บางบริษัทก็ยุ่งยาก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีเงื่อนไขการยกเลิก 30 วันในสัญญาของคุณถามเสมอว่าบริษัททำความสะอาดอยู่ในธุรกิจมานานแค่ไหนและมีประสบการณ์ในด้านการทำความสะอาดมากน้อยเพียงใด บริษัททำความสะอาดหลายแห่ง

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาจะแก้ไขปัญหาใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับบริการ

จะบอกคุณว่าพวกเขาอยู่ในธุรกิจตั้งแต่เมย์ฟลาวเวอร์ไปถึงชายฝั่งพลีมัธ แต่วิธีที่ดีที่สุดในการตรวจสอบนี้คือขอข้อมูลอ้างอิงจากลูกค้า โทรหาลูกค้าและค้นหาความจริงนอกจากนี้บริษัททำความสะอาด คุณควรคิดเสมอว่าบริการประเภทใดที่คุณต้องการในอนาคต คุณต้องแน่ใจเสมอว่าบริษัททำความสะอาดที่คุณเลือกสามารถให้บริการ

ทำความสะอาดครบวงจร เพราะคุณไม่ต้องการจ้างบริษัททำความสะอาดครบวงจรพรม บริษัท B รับจ้าง รับทำความสะอาดหน้าต่างในอนาคตบริษัททำความสะอาด อีกคำถามที่สำคัญมากคือบริษัททำความสะอาดจัดการกับข้อร้องเรียนอย่างไร และนี่คือจุดที่บริษัททำความสะอาดหลายแห่งล้มเหลว ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาจะแก้ไขปัญหาใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับบริการทำความสะอาดภายใน 24 ชั่วโมง และรับคำสัญญาว่าจะดำเนินการเป็นลายลักษณ์อักษร

บริษัททำความสะอาด