ประกันสุขภาพส่วนบุคคลที่ดีที่สุด – วิธีการซื้อประกันสุขภาพ ประกันชีวิต

เมื่อคุณกำลังเปรียบเทียบแผนประกันสุขภาพส่วนบุคคลที่ดีที่สุด

บริษัทที่เสนอราคาฟรีและตอบคำถามของคุณ – อย่าพยายามทำคนเดียว

นี่คือข้อมูลบางส่วนที่จะช่วยคุณในการซื้อประกันสุขภาพ:

ก่อนที่คุณจะเลือกระหว่างแผนบางประเภท  ประกันชีวิต ให้พิจารณาวิธีเหล่านี้เพื่อให้แน่ใจว่าแผนที่คุณซื้อเป็นแผนที่ดี:

โทรติดต่อหน่วยงานของรัฐของคุณและขอบันทึกสำหรับบริษัทประกันภัย คุณต้องการค้นหาบริษัทที่ไม่เกี่ยวข้องกับการล้มละลายหรือปัญหาอื่นๆ

คุณสามารถตรวจสอบว่าบริษัทประกันภัยมีพฤติกรรมฉ้อโกง (หรือถูกกล่าวหา) หรือไม่โดยติดต่อสมาคมกรรมาธิการการประกันภัยแห่งชาติ

คุณยังสามารถหาคะแนนสำหรับบริษัทได้ที่คณะกรรมการประกันคุณภาพแห่งชาติ

แผนประกันส่วนบุคคลที่ดีที่สุดเกือบทั้งหมดอยู่ภายใต้หัวข้อหลักสี่เหล่านี้: PPO, POS, HMO, FOS โปรดอ่านข้อมูลนี้เกี่ยวกับแผนเหล่านี้ แล้วคุณจะมีข้อมูลเพิ่มเติมในการเลือกประกันสุขภาพส่วนบุคคลที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

แผน POS: (แผนบริการ ณ จุดบริการ) แม้ว่าแผนประเภทนี้จะราคาถูกกว่าแผนอื่นๆ ประกันอุบัติเหตุ   เล็กน้อย แต่คุณจะต้องจ่ายเพิ่มหากต้องการไปพบแพทย์หรือโรงพยาบาลที่อยู่นอกแผนของคุณ คุณยังไม่ต้องรับผู้อ้างอิงเพื่อดูผู้ให้บริการรายอื่นเหล่านี้

แผน HMO: (แผนองค์กรบำรุงรักษาสุขภาพ) นี่เป็นแผนประกันสุขภาพส่วนบุคคลที่ดีที่สุดที่เข้มงวดที่สุด หากคุณพบแพทย์และโรงพยาบาลนอกแผน คุณจะต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลทั้งหมดด้วยตัวเอง อย่างไรก็ตาม แผนเหล่านี้โดยทั่วไปจะมีราคาไม่แพงนัก เนื่องจากองค์กรภายในแผนประกันสุขภาพแต่ละแผนเสนอส่วนลดให้

แผน FFS: (ค่าบริการ) แผนเหล่านี้เรียกอีกอย่างว่าแผนการชดใช้ค่าเสียหาย และเป็นแผนเก่าแก่ที่สุดและดั้งเดิมที่สุด โดยทั่วไปแผนเหล่านี้มีราคาแพงที่สุดเพราะคุณสามารถไปพบแพทย์หรือโรงพยาบาลใดก็ได้ ประกันสุขภาพ  หากคุณกำลังมองหาการซื้อประกันสุขภาพและคิดว่าค่าธรรมเนียมสำหรับแผนบริการอาจเหมาะกับคุณ คุณสามารถลองลดเบี้ยประกันรายเดือนของคุณโดยขอค่าลดหย่อนที่สูงขึ้นแล้วเปิดบัญชี HSA หรือ Health Savings ถ้าคุณต้องการจริงๆ ค่าธรรมเนียมสำหรับแผนบริการhttps://www.finmelife.com/