ส่วนประกอบหลักๆที่สำคัญของสลิง

สลิงมีอุตสาหกรรมหลายประเภทในตลาดที่ต้องใช้อุปกรณ์ยกจำนวนมากสลิงยกของอุตสาหกรรมการก่อสร้างเพียงอย่างเดียวต้องการเครื่องจักรที่หลากหลายซึ่งสามารถยกของหนักสำหรับสร้างบ้านอาคารสำนักงานสลิงหรือทรัพย์สินใดๆ สะพานและอุโมงค์ต้องใช้วัสดุและเครื่องมือจำนวนมากที่ต้องยกขึ้นไปอีกชั้นหนึ่งหรืออีกชั้นหนึ่งเพื่อดำเนินการต่อไปประเภทของอุปกรณ์มีสินทรัพย์และเครื่องจักรมากมายที่ต้องใช้ส่วนประกอบต่างๆ

สลิงเพื่อให้ทำงานได้สำเร็จส่วนประกอบ

สลิง

ต่างๆ สลิงเหล่านี้ถูกนำมารวมกันเพื่อสร้างเครื่องจักรที่ใช้งานได้เต็มรูปแบบสลิงเหล่านี้รวมถึงสลิงแบนสลิงกลมโพลีเอสเตอร์อุปกรณ์ควบคุมน้ำหนักผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ลวดสลิงและอุปกรณ์สลิงสลิงแบนมักจะผลิตขึ้นตามมาตรฐานสลิงอุปกรณ์ยกเหล่านี้ทำจากสายสลิง

ที่มีความกว้างระหว่างสลิงอุปกรณ์ดังกล่าวสามารถรับน้ำหนักได้ตั้งแต่สลิงอย่างปลอดภัย มักใช้สำหรับการใช้งานทั่วไปสลิงสลิงเป็นอุปกรณ์ยกประเภทอื่นที่ทำจากเส้นใยสลิงที่แข็งแรงมาก ชิ้นส่วนเหล่านี้อาจมีปลอกผ้าที่ทนต่อการขีดข่วนซึ่งทำจากสลิงเหล่านี้มีน้ำหนักเบาและมีความยืดหยุ่นสูงซึ่งให้การปกป้องในระดับสูงต่อน้ำหนักบรรทุกสลิงดังนั้นน้ำหนักบรรทุกจึงไม่เสียหายง่ายไม่ว่าขนาดหรือรูปร่างจะดูน่าอึดอัดเพียงใด

สลิงสามารถรับน้ำหนักได้ระหว่างสลิงอุปกรณ์ยึดโหลดควบคุมน้ำหนักทั้งหมดด้วยสายรัดแบบวงล้อที่รองรับงานเบาสลิงสามารถติดส่วนประกอบเพิ่มเติม เช่น โซ่ยึดโหลดและอุปกรณ์เสริมอุปกรณ์ยกประเภทอื่นๆ สำหรับการใช้งานเฉพาะได้ อุปกรณ์เสริมเหล่านี้สามารถรับแรงดึงได้สูงกว่าหรือใช้อุปกรณ์ยกของอุปกรณ์ยกไฟเบอร์มีหลายประเภทสลิงเชือกที่ผลิตจากใยสังเคราะห์ วัสดุทั่วไป

ซึ่งทำเป็นเชือกที่แข็งแรงสลิงเกลียวเชือก

มัดอและป่านศรนารายณ์ที่มีขนาดต่างๆ เชือกยกเหล่านี้สามารถสร้างสลิงและส่วนประกอบประเภทอื่นๆ สลิงที่พบได้ในอุตสาหกรรมวิศวกรรมการผลิตสลิงและการก่อสร้างผู้ผลิตอุปกรณ์ยกกำลังผลิตอุปกรณ์ประเภทต่าง ๆ อย่างต่อเนื่องซึ่งเหมาะสมกับการใช้งานมากมายในตลาดซึ่งรวมถึงรอกแบบแมนนวลและรอกแบบคันโยกซึ่งสามารถใช้ได้ในอุตสาหกรรมการก่อสร้างโดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับทรัพย์สินสลิงมันสามารถช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการเรียกร้องค่าชดเชยของพนักงานที่มีค่าใช้จ่ายสูงได้ วิธีหนึ่งที่คุณสามารถมั่นใจได้ถึง

ความปลอดภัยในทั้งสองกรณีคือการใช้สายรัดยกสำหรับงานหนัมีสายรัดยกหลายแบบในท้องตลาด แต่จุดเน้นที่นี่คือสายงานหนักที่หลากหลายซึ่งมักใช้ในการก่อสร้างสลิงแม้แต่ภายในเซตย่อยนี้ ก็ยังมีหลายประเภท เช่น ไนลอน โพลีเอสเตอร์ ลวด หรือโซ่ เป็นความคิดที่ดีที่จะค้นคว้าข้อมูลอย่างละเอียดเกี่ยวกับวัสดุต่างๆ เนื่องจากบางชนิดเหมาะสำหรับการใช้งานบางอย่างมากกว่าวัสดุอื่นๆ ตัวอย่างเช่น ไนลอนสามารถละลายและแตกตัวได้เมื่อสัมผัสกับกรด ในกรณีนี้ ทางที่ดีควรเลือกสายแบบต่างๆ สลิง

สนใจเพิ่มเติม https://www.hststeel.co.th