สีทาถนนกันลื่นมีประโยชน์อย่างไรในพื้นที่ทางโค้ง

คอนกรีตเป็นวัสดุที่ดีมากสำหรับการก่อสร้างพื้นสีทาถนนแต่อาจลื่นและเป็นอันตรายได้หากน้ำหรือของเหลวอื่นๆ หกราดลงบนคอนกรีตด้วยเหตุนี้สีทาถนนการใช้แผ่นกันลื่นจึงเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผล หากคุณอยู่ในสถานที่อุตสาหกรรมหรือเชิงพาณิชย์ประเภทใดก็ตามที่อาจมีพื้นเปียกสีทาถนนแน่นอนว่าสิ่งนี้อาจเป็นข้อกังวลในบ้านของคุณ แต่เสื่อเหล่านี้ส่วนใหญ่จะไม่เข้ากับการตกแต่งในบ้านวัสดุที่ใช้ทำเสื่อกันลื่นมี 2 ประเภทหลักๆ

สีทาถนนคุณสามารถหาได้ในไวนิลหรือยางไวนิล

สามารถต้านทานการเสื่อมสภาพจากไขมัน น้ำมันทั้งธรรมชาติและปิโตรเลียมและสารเคมีได้ดีมาก สิ่งเหล่านี้เป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับพื้นที่ที่มีการจราจรน้อยแผ่นรองยางมีความทนทานมากกว่าไวนิลและยังทนต่อการลื่นได้ดีอีกด้วย ยางธรรมชาติมีแนวโน้มที่จะยึดติดกับรองเท้าได้ดีกว่าสีทาถนนยางยังมีความทนทานต่อการเสียดสีมากกว่า ดังนั้น จึงมักมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าภายใต้สภาพการจราจรที่คับคั่ง เสื่อยางจะยังคงมีความยืดหยุ่นมากขึ้นที่อุณหภูมิต่ำ ด้านล่างหลักของแผ่นยางธรรมชาติในโรงงานอุตสาหกรรมคือการโจมตีจากสารเคมีสีทาถนนสารเคมีบางชนิดอาจทำให้พรมละลายได้ ดังนั้นโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าเสื่อที่คุณเลือกเข้ากันได้กับวัสดุที่ใช้ในที่ทำงานของคุณ

เมื่อคุณตัดสินใจเลือกไวนิลหรือยางแล้ว การตัดสินใจต่อไปคือพื้นผิวของเสื่อ คุณมีทางเลือกมากมายให้เลือกและแต่ละรายการมีการใช้งานพิเศษของตัวเอง พื้นผิวที่พบบ่อยที่สุดมีซี่โครงที่วิ่งไปตามทางยาว สิ่งเหล่านี้ป้องกันการลื่นได้ดีและยังทำงานเป็นน้ำยาทำความสะอาดรองเท้าด้วยการช่วยขูดพื้นรองเท้า หากพนักงานในร้านค้าหรือโรงงานของคุณมีปัญหาเรื่องสิ่งสกปรกบนรองเท้าอย่างมาก เสื้อวีริบหรือพีระมิดก็ใช้งานได้ดี การกระทำตามธรรมชาติของการเดินจะขูดดินออก จากนั้นสิ่งที่คุณต้องทำคือล้างเสื่อเพื่อขจัดสิ่งสกปรกและเปิดร่องไว้หาก

สีทาถนนเปื้อนฝุ่นไม่ใช่ปัญหาคุณอาจต้องเลือก

สีทาถนน กันลื่นใช้ลายดอกยางแบบทั่วไปสีทาถนนเสื่อเหล่านี้ให้การป้องกันการลื่นแบบหลายทิศทางที่ดีเยี่ยมสีทาถนนสิ่งเหล่านี้มักพบในไวนิลและบ่อยครั้งสามารถมีสีต่างกันเพื่อความสวยงามสีทาถนนเหล่านี้เป็นเสื่อที่พบมากที่สุดในร้านค้าที่มีลูกค้าจำนวนมากที่อาจลื่นถ้าพื้นเปียกสีทาถนนทุกคนเคยได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับการที่คนหัวชนกันเมื่อลื่นล้มในอ่างอาบน้ำ แต่โดยปกติแล้วจะไม่มีใครสังเกตเห็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในโรงรถ สิ่งนี้น่าหงุดหงิดเพราะในขณะที่เท้าของคุณหลุดออกจากใต้ท้อง เป็นไปได้ว่าหัวของคุณจะกระแทกประตูรถหรือพื้นแข็ง

เนื่องจากไม่มีการพูดถึงอุบัติเหตุเหล่านี้ในข่าวคนส่วนใหญ่จึงไม่ตระหนักถึงปัญหาที่อาจเกิดขึ้นสีทาถนนการใช้แผ่นรองกันลื่นช่วยขจัดปัญหานี้ได้เพราะช่วยให้วางเท้าได้ดีแม้พื้นจะเปียกและมีคราบน้ำมันสีทาถนนแน่นอนคุณต้องตระหนักถึงคำโบราณที่ว่าน้ำมันและน้ำไม่ผสมนี่เป็นเรื่องจริงสีทาถนนดังนั้นหากพวกเขาไม่สามารถอยู่ด้วยกันบนพื้นของคุณได้ เงาของน้ำจะกลายเป็นตลับลูกปืนที่ไม่มีการเสียดสีซึ่งนั่งอยู่บนจุดน้ำมันสีทาถนนแน่นอนว่าไม่มีอะไรหยุดเท้าของคุณได้เพราะความเนียนของส่วนผสมนั้นเหมือนกับการยืนบนน้ำแข็งสีทาถนน