คานสำเร็จรูปรูปทรงและการออกแบบที่แตกต่างกัน

แผ่นพื้นคอนกรีตเป็นโครงสร้างสี่เหลี่ยม แบน และแข็งแรงประกอบด้วยคอนกรีต แผ่นคอนกรีตหนา 10-50 ซม. ส่วนใหญ่ใช้ในกระบวนการก่อสร้าง ใช้ในพื้น หลังคา ดาดฟ้าสะพาน บ้าน และอาคารต่าง ๆ คานสำเร็จรูปเพื่อให้แข็งแรงการออกแบบและรูปทรงเหล่านี้มีอยู่ในรูปทรงและการออกแบบที่แตกต่างกัน คานสำเร็จรูปแผ่นพื้นระงับถูกสร้างขึ้นเพื่อผลิตและรักษาความแข็งแรงและน้ำหนักหากจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงการออกแบบ ให้นำแผ่นพื้นคอนกรีตไปที่ด้านล่างของ

ในขณะที่ด้านบนหรือด้านบนไม่เปลี่ยนแปลง ด้านล่างบางประเภทเขียนแผ่นพื้นคอนกรีตลูกฟูกแผ่นพื้นเหล่านี้คานสำเร็จรูปทำจากเหล็กและคอนกรีตผสมกัน โดยปกติ คานสำเร็จรูปจะถูกปล่อยในถาดเหล็กที่แข็งแรงเพื่อให้มีความแข็งแรงมากขึ้นสำหรับอาคารและวัตถุประสงค์ในการก่อสร้าง คานสำเร็จรูปยังช่วยเพิ่มความยาวของแผ่นพื้นและทำให้แข็งมาก แผ่นคอนกรีตดังกล่าวโค้งงอได้ยากมาก ดังนั้น แผ่นพื้นเหล่านี้จึงเพิ่มพลังให้กับอาคารและเพิ่ม

แผ่นพื้นคอนกรีตที่แข็งแรงและแข็งแรง ในแผ่นพื้นเหล่านี้ ความแข็งแรง

ความสามารถในการทนต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศและสิ่งแวดล้อมคานสำเร็จรูป แผ่นพื้นเหล่านี้ก็หนักมากเช่นกันแผ่นพื้นคอนกรีตเสริมเหล็กแผ่นพื้นคอนกรีตพิเศษซึ่งทำขึ้นเพื่อเพิ่มความแข็งแรงของอาคาร แผ่นพื้นเหล่านี้มีความแข็งแกร่งและกำลังเพิ่มเติมเป็นพิเศษในทิศทางเดียว ดังนั้นด้านที่แข็งแกร่งคานสำเร็จรูปดังกล่าวจึงถูกนำมาใช้เพื่อป้องกันการสั่นไหวที่เป็นอันตรายต่ออาคารแผ่นพื้นคอนกรีตวาฟเฟิลเช่นเดียวกับแผ่นพื้นคอนกรีตยาง แผ่นพื้นเหล่านี้ได้รับการออกแบบ

เพื่อเพิ่มความแข็งแรงของอาคาร แผ่นพื้นคอนกรีตเหล่านี้มีความแข็งแรงเป็นพิเศษทั้งสองทิศทางแผ่นพื้นทางเดียวเหล่านี้เป็นแผ่นพื้นคอนกรีตที่แข็งแรงและแข็งแรง ในแผ่นพื้นเหล่านี้ คานสำเร็จรูปความแข็งแรงของโครงสร้างมีให้ในทิศทางที่สั้นที่สุด แผ่นพื้นดังกล่าวใช้กันอย่างแพร่หลายในอาคารแผ่นพื้นสองทาง คานสำเร็จรูปความแข็งแรงของโครงสร้างมีให้ในสองทิศทางเพื่อเพิ่มความสามารถของแผ่นพื้นเพื่อให้เหมาะสมกับอาคารแผ่นพื้นคอนกรีตและการก่อสร้างคอนกรีตมีอยู่ในรูปของแผ่นพื้นสำเร็จรูปหรือแผ่นในแหล่งกำเนิด คานสำเร็จรูปแผ่นพื้นสำเร็จรูปมีความสำคัญและจำเป็นอย่างยิ่ง

พร้อมกับข้อดี หากแผ่นพื้นเหล่านี้ไม่ได้ออกแบบตามความต้องการ

เนื่องจากมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรม แผ่นพื้นเหล่านี้ผลิตขึ้นในโรงงาน แล้วนำไปที่ไซต์งานหรืออาคาร มันถูกยึดไว้ระหว่างผนังเหล็กหรือชั้นและคานคอนกรีต คานคอนกรีตสําเร็จรูปนี้ช่วยให้อาคารและบ้านเรือนได้รับความแข็งแรงมากขึ้นจากแผ่นพื้นเหล่านี้ ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขว่าแผ่นคอนกรีตจะอัดแรงก่อนหรืออัดแรงหลัง ทั้งสองรุ่นมีคุณสมบัติที่หลากหลาย แผ่นพื้นเหล่านี้อาจไม่รับแรงกดตามสถานการณ์ มันยังใช้ในอาคารต่างๆ แผ่นพื้นเหล่านี้มีข้อเสียมากมาย

พร้อมกับข้อดี หากแผ่นพื้นเหล่านี้ไม่ได้ออกแบบตามความต้องการ คานสำเร็จรูปและมีข้อบกพร่องเช่นขนาดที่ไม่ถูกต้อง แผ่นพื้นเหล่านี้จะไม่พอดีกับช่องที่กำหนดโหมดการสร้าง คานสำเร็จรูป ของแผ่นพื้นแตกต่างจากแผ่นพื้นสำเร็จรูปมาก แผ่นพื้นเหล่านี้ผลิตขึ้นที่ไซต์งานและอยู่ภายใต้การดูแลของคนงาน คอนกรีตถูกยึดไว้ในกล่องเหล็กและปล่อยให้แข็งขึ้น เพิ่มเติม https://th-th.facebook.com/somthawinconcrete/