ช่างกุญแจเป็นคนใจดี พวกเขาใจดีมากที่จะขับรถไปที่บ้านของคุณเพื่อเปิดประตูให้คุณ

แน่นอน คุณต้องโทรหาพวกเขาก่อน และบอกพวกเขาว่าคุณปิดตัวเองไม่ได้

หลังจากที่คุณผ่านช่วงเวลาน่าอับอายนั้นไปได้แล้ว  ช่างกุญแจ  คุณจะดีใจที่ได้รู้จักช่างมืออาชีพที่เป็นมิตรและพร้อมให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง

ช่างทำกุญแจทำอะไรได้บ้างที่ฉันไม่สามารถทำเองได้?

หลายคนชอบคิดว่าพวกเขาสามารถติดตั้งระบบล็อคที่เพียงพอและรักษา ช่างกุญแจ ใกล้ฉัน  ความปลอดภัยให้กับบ้านของตนเองได้อย่างเหมาะสม แม้ว่านี่อาจเป็นแผนการออมเงินขั้นต้น แต่ก็เป็นตัวเลือกที่ไม่ปลอดภัยที่สุดที่คุณสามารถเลือกได้ ช่างทำกุญแจได้ให้การรักษาความปลอดภัยแก่ที่พักอาศัยมาหลายร้อยปีแล้ว และด้วยเหตุนี้ พวกเขาจึงมักจะรู้จักแม่กุญแจมากกว่าช่างทำกุญแจที่อยากทำด้วยตัวเอง

  • ช่างกุญแจมืออาชีพที่ผ่านการฝึกอบรมและเชี่ยวชาญควรทำสิ่งต่อไปนี้ได้ทั้งหมด: ติดตั้งตัวล็อค สลักเกลียว และอุปกรณ์ล็อคแบบกลไก (แบบใช้มือ) หรือแบบอิเล็กทรอนิกส์ แก้ไขและ/หรือซ่อมแซมอุปกรณ์เหล่านี้ ล็อคกุญแจ; และผลิตหรือตั้งโปรแกรมการ์ดหรือกุญแจใหม่เพื่อทดแทนของที่สูญหาย ช่างทำกุญแจควรพร้อมที่จะตอบรับการโทรฉุกเฉินเมื่อลูกค้าถูกล็อคไม่ให้ออกจากบ้านหรือรถยนต์เพราะหลงลืมหรือล็อคทำงานผิดปกติ
  • ต่อไปนี้คือผลิตภัณฑ์บางอย่างที่ช่างทำกุญแจมีให้ซึ่งเหมาะสำหรับเจ้าของบ้านทุกประเภท:

ล็อค

ล็อคน่าจะเป็นรายการความปลอดภัยที่ดีที่สุดและเป็นพื้นฐานที่สุดในการเริ่มต้น อย่างไรก็ตาม “พื้นฐานที่สุด” ในทุกวันนี้ไม่ได้หมายความว่าง่ายสำหรับผู้ขโมยที่จะเดินทางไปไหนมาไหน หมายความว่าติดตั้งง่ายและคุ้มค่า ช่างทำกุญแจในที่พักอาศัยสามารถมาที่บ้านของคุณและประเมินว่าล็อคแบบไหนดีที่สุดสำหรับบ้านของคุณ พวกเขาจะคำนึงถึงทุกจุดของการเข้าถึงบ้านและภายนอกอาคารของคุณ ตลอดจนความต้องการด้านความปลอดภัยภายในใดๆ

ล็อคสองสามประเภทคือ:

 

  • เดดโบลต์ : สลักเกลียวเป็นสลักล็อค ซึ่งปกติจะเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า ซึ่งไม่มีกลไก ช่างกุญแจรถยนต์ ใกล้ฉัน การสปริง และจะล็อคไว้กับแรงกดที่ปลายเมื่อปล่อยออกจนสุด เหล่านี้เป็นสลักเกลียวรองสำหรับใช้ในครัวเรือนทั่วไป
  • ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ : ล็อคอิเล็กทรอนิกส์มีหลากหลายมากขึ้น เนื่องจากสามารถมาในรูปแบบของปุ่มกด, รายการลายนิ้วมือ, การเข้าถึงการ์ด, การเข้าถึงกุญแจอิเล็กทรอนิกส์และอื่น ๆ อีกมากมาย หากคุณมีงบประมาณ สิ่งเหล่านี้คือการลงทุนที่ยอดเยี่ยม เหมาะอย่างยิ่งหากคุณมีของมีค่าโดยเฉพาะในบ้าน เช่น เฟอร์นิเจอร์โบราณหรือคอลเลคชันงานศิลปะ
  • ตัวล็อคแบบฝัง : ตัวล็อคแบบฝังคือตัวล็อคที่พอดีกับกระเป๋าที่เจาะเข้าที่ปลายประตูและยึดเข้าที่ด้วยสกรูที่ปลายด้านหน้า ล็อคเหล่านี้มักจะมีความหรูหราและตกแต่งมากกว่าและต้องการช่างทำกุญแจที่คุ้นเคยกับงานไม้
  • Padlocks : กุญแจล็อคมีที่ถอดออกได้มีบาร์รูปตัวยูบานพับที่ปลายด้านหนึ่งที่ออกแบบมาเพื่อจะผ่านหลักของกลอนที่หรือการเชื่อมโยงในห่วงโซ่และปิดแล้วตะคอก กุญแจคล้องมักใช้กับสิ่งก่อสร้างภายนอก เช่น โรงเก็บของหรือบ้านริมสระน้ำ

แม้ว่าจะมีการล็อคประเภทอื่นๆ อีกหลายแบบสำหรับคุณ แต่สิ่งเหล่านี้เป็นพื้นฐานบางประการ รายการอื่นๆ ที่คุณต้องการถามช่างทำกุญแจเกี่ยวกับการเพิ่มระบบรักษาความปลอดภัยที่อยู่อาศัยของคุณ ได้แก่:

อุปกรณ์ตกแต่ง :

ฮาร์ดแวร์สำหรับตกแต่งหมายถึงอะไรก็ได้ตั้งแต่ฮาร์ดแวร์ของตู้ไปจนถึงฮาร์ดแวร์ประตู กริ่งประตู และอีกประมาณหนึ่งล้านรายการ บ่อยครั้งกว่านั้นช่างทำกุญแจจะเสนอฮาร์ดแวร์ตกแต่งเพื่อให้เข้ากับตัวล็อคแบบฝังร่องใหม่ของคุณ ฮาร์ดแวร์ตกแต่ง แม้ว่าสิ่งของที่ดูเหมือนฟุ่มเฟือยในรายการสิ่งของรักษาความปลอดภัยภายในบ้าน ก็มีความสำคัญพอๆ กับสลักเกลียวของคุณ หากคุณมีสลักเกลียวที่ดี แต่มีที่จับที่หักได้ง่าย ผู้บุกรุกจะปลดล็อกสลักจากด้านในได้ คุณต้องการวัสดุคุณภาพสูงในการปกป้องบ้านของคุณ ทำไมไม่ลองซื้อแบบที่ช่างทำกุญแจแนะนำล่ะ