ทบทวนประโยชน์ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์และข้อจำกัดของพวกเขา

ประกันภัยพิเศษจากบริษัทประกันภัยรถยนต์คลาสสิกมอบสิทธิประโยชน์มากมายสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของและขับรถสะสม

บริษัทที่เชี่ยวชาญด้านประกันภัยรถยนต์ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์โบราณสามารถให้ความคุ้มครองได้ดีกว่าด้วยเบี้ยประกันที่ต่ำกว่าบริษัทประกันภัยรถยนต์มาตรฐานทั่วไป แต่ความคุ้มครองที่ดีกว่าและเบี้ยประกันภัยที่ต่ำกว่านั้นมีข้อจำกัดบางประการ มีหลายประเด็นที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกผู้ให้บริการประกันภัยรถยนต์แบบคลาสสิก ดังนั้นคุณควรทำการบ้านเพื่อหาผู้ให้บริการประกันภัยรถยนต์โบราณที่เหมาะสมกับคุณที่สุด

ประกันภัยแห่งหนึ่งที่เชี่ยวชาญด้านประกันภัยรถยนต์สะสม พวกเขาดำเนินธุรกิจมาได้ให้บริการแก่ผู้สะสมรถยนต์ไปแล้วกว่า 1.5 ล้านคัน และเป็นหนึ่งในบริษัทประกันภัยรถยนต์คลาสสิกที่เติบโตเร็วที่สุด เจ้าของรถเป็นนักสะสมรถและช่างซ่อมรถด้วยตัวเขาเอง โดยได้ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ วิริยะรับรางวัลจากงานมหกรรมรถสะสมรายใหญ่หลายงานในสหรัฐอเมริกา การมีส่วนร่วมในงานอดิเรกของเขาช่วยให้เขาเข้าใจความต้องการและความต้องการของนักสะสมรถคนอื่นๆ

Grundy Classic Car Insurance เป็นผู้ริเริ่มนโยบายมูลค่าที่ตกลงกันไว้ ซึ่งบริษัทประกันภัยและเจ้าของรถได้กำหนดมูลค่าที่ตกลงกันไว้บนรถก่อนเริ่มกรมธรรม์ หากมีการสูญเสียทั้งหมดเจ้าของรถจะได้รับมูลค่าเต็มของรถแทนสิ่งที่ บริษัท ประกันภัยตัดสินว่ารถมีมูลค่าหลังจากข้อเท็จจริง Grundy จะประกันภัยรถยนต์ทุกปี แม้กระทั่งรถยนต์รุ่นปลาย ตราบเท่าที่ใช้เพื่อจุดประสงค์ในการแสดง งานอดิเรก และเพื่อความบันเทิงเท่านั้น บริษัท ประกันภัยรถยนต์สะสมอื่น ๆ หลายแห่งจะเขียนกรมธรรม์สำหรับยานพาหนะที่มีอายุบางช่วงขึ้นไปเท่านั้น

Grundy ใช้เฉพาะผู้จัดการการจัดจำหน่ายที่มีคะแนนซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ที่ไหน ดีหรือสูงกว่า ซึ่งหมายความว่าบริษัทต่างๆ มีความมั่นคงทางการเงินมาก พวกเขาเสนอความรับผิดสูงถึงหนึ่งล้านดอลลาร์และมีค่าธรรมเนียมความรับผิดเพียงครั้งเดียวสำหรับนักสะสมที่มียานพาหนะมากกว่าหนึ่งคัน กรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์แบบโบราณของ Grundy มีสิทธิพิเศษในตัวหลายประการ ซึ่งรวมถึงค่าลากจูงและค่าแรง ค่าชดเชยค่ารักษาพยาบาลสำหรับโชว์รถ ความคุ้มครองอัตโนมัติ 30 วันสำหรับการซื้อกิจการใหม่ และความคุ้มครองอะไหล่ที่สูญหาย พวกเขายังได้รับความคุ้มครอง “การเดินทางหยุดชะงัก” สำหรับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการเสียระหว่างทางไปการแสดง (เช่น ค่าเดินทาง ค่าที่พัก และค่าอาหาร) คุณลักษณะหนึ่งที่ มอบให้ซึ่งอื่นๆ อีกจำนวนมากไม่มีคือ “Inflation Guard” ซึ่งจะเพิ่มจำนวนเงินประกันรถยนต์ของคุณโดยอัตโนมัติ 4% ในแต่ละปี

เช่นเดียวกับผู้ให้บริการประกันภัยรถยนต์โบราณรายอื่นๆ Grundy มีข้อจำกัดบางประการ รถของคุณต้องเก็บไว้ในโรงรถที่ล็อคไว้เมื่อไม่ใช้งาน คุณต้องมีรถยนต์สำหรับคนขับแต่ละรายในครัวเรือนของคุณนอกเหนือจากรถคลาสสิก และรถต้องอยู่ในสภาพดีเยี่ยม ยานพาหนะควรใช้สำหรับกิจกรรมสะสมเท่านั้น แต่คุณลักษณะหนึ่งที่ทำให้ Grundy แตกต่างจากผู้ให้บริการประกันภัยรถยนต์โบราณแบบคลาสสิกรายอื่น ๆ คือพวกเขาไม่มีข้อ จำกัด ด้านระยะทาง บริษัทประกันภัยรถยนต์คลาสสิกโบราณหลายแห่งมีขีดจำกัดตั้งแต่ 1,000 ไมล์จนถึง 6,000 ไมล์ต่อปี แต่ด้วย Grundy Nationwide คุณสามารถขับรถไปแสดงรถยนต์ที่อยู่ห่างไกลได้มากเท่าที่คุณต้องการโดยไม่ต้องกังวลว่าระยะทางจะเกินขีดจำกัดต่อปี

ประกันภัยรถยนต์ มีข้อเสนอมากมายสำหรับนักสะสมรถ

ไม่ว่าคุณจะต้องการประกันภัยรถยนต์สำหรับกล้ามเนื้อ ประกันภัยรถยนต์โบราณ หรือประกันภัยรถยนต์สะสมสำหรับรถยนต์รุ่นพิเศษ Grundy สามารถให้นโยบายค่านิยมที่ตกลงกันได้ซึ่งน่าจะเหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด อย่างไรก็ตาม พวกเขาเป็นเพียงหนึ่งในผู้ให้บริการประกันภัยรถยนต์แบบคลาสสิกหลายรายที่มีอยู่ ทำวิจัยเกี่ยวกับผู้ให้บริการประกันภัยเฉพาะทางหลายรายเพื่อค้นหาบริษัทที่เหมาะสมกับคุณ