ข้อดีบางประการมากกว่า Polypropylene cutting board

เนื่องจากวิธีนี้แม่นยำกว่ามากและใช้พลังงานน้อยกว่าขณะหั่นเหล็กและแผ่นโลหะ นอกจากนี้ เครื่องเลเซอร์รุ่นล่าสุด เช่น เครื่องใหม่ล่าสุด Polypropylene cutting board ด้วยความสามารถในการเฉือนผ่านวัสดุที่มีความหนา ระดับความเที่ยงตรงและคุณภาพของคมตัดที่ได้จากเครื่องตัดเลเซอร์นั้นสูงกว่าวิธีการหั่นแบบเดิม เนื่องจากลำแสงเลเซอร์จะไม่สึกผ่านระหว่างวิธีการตัดด้วยเลเซอร์ Polypropylene cutting board ยังช่วยให้ผู้ผลิตสามารถตัดและออกแบบรูปทรงขั้นสูงได้โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือและด้วยความเร็วเท่ากันหรือเร็วกว่าวิธีการตัดแบบอื่น

ความจริงที่ว่าเทคโนโลยีการตัด Polypropylene cutting board

ช่วยให้การปนเปื้อนของชิ้นงานลดลงอย่างมาก ทำให้เกิดประโยชน์มากมายเหนือเทคนิคการตัดแบบกลไกแบบดั้งเดิม การตัดด้วยเลเซอร์ยังช่วยให้ผู้ผลิตสามารถตัดรูที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางขนาดเล็กด้วยรายละเอียดขั้นสูงและคุณภาพของคมตัดที่ดีเยี่ยมทั้งในส่วนของแผ่น แผ่น แผ่นท่อ หรือกล่อง อย่างไรก็ตาม มีข้อเสียบางประการของการตัดด้วยเลเซอร์ซึ่งเราจะมาสำรวจกันเมื่อใช้วิธีการตัดด้วย Polypropylene cutting board ควันที่เกิดจากพลาสติกขณะหลอมเหลวมักเป็นพิษมาก โดยพื้นฐานแล้วหมายความว่าเครื่องจะต้องอยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีการระบายอากาศที่ดี

ซึ่งอาจใช้เวลาและเงินจำนวนมากในการสร้างและจัดวาง Polypropylene cutting board ไม่สามารถใช้ได้กับโลหะทุกประเภท ทองแดงและโลหะไม่สามารถตัดด้วยอุปกรณ์ออปติคัลได้ เนื่องจากมีความหนาเกินไปและสามารถสะท้อนแสงในปริมาณที่มากเกินไปได้ วัสดุที่เปราะบางและโปร่งใส เช่น แก้วและคริสตัล ไม่สามารถตัดเพิ่มเติมได้ จำเป็นต้องใช้พลังงานจำนวนมากเพื่อให้ Polypropylene cutting board ทำงาน ปริมาณพลังงานที่แม่นยำขึ้นอยู่กับชนิดของเลเซอร์ ปริมาณที่ตัด ความหนาของวัสดุ และอัตราการตัดด้วย อย่างไรก็ตาม มีการใช้พลังงานในปริมาณที่เหลือเชื่อ

แม้ว่าการตัดด้วย Polypropylene cutting board อาจเป็นวิธีที่รวดเร็ว

แต่ความเร็วในการผลิตจะไม่คงที่อย่างต่อเนื่อง ขึ้นอยู่กับชนิดของอุปกรณ์ออปติคัล ความหนาของวัสดุ และประเภทของวัสดุที่คุณพยายามตัด ตามเนื้อผ้า นอกจากการตัดน้ำและเลเซอร์แล้ว วิธีการตัดเหล่านี้ยังเคยดำเนินการด้วยตนเอง เครื่องมือช่างต่างๆ ถูกนำมาใช้ในการกัด กลึง และเจาะจิ๊ก จนกระทั่งไม่กี่ปีมานี้ ข้อดีของการใช้เครื่องจักรแทนเครื่องมือช่างเหล่านี้คือคุณภาพและผลลัพธ์ของการตกแต่ง Polypropylene cutting board ทำงานด้วยมือ ข้อดีเพิ่มเติมของการใช้เครื่องจักรก็คือด้านความปลอดภัยเช่นกัน ตัวเลขอุบัติเหตุและการบาดเจ็บที่เกิดจากเครื่องมือแบบแมนนวล

หากคุณต้องการใช้บริษัทที่สามารถตัดโดยใช้เทคนิคเหล่านี้ ให้ดูที่ร้านขายเครื่องจักรซึ่งมีประสบการณ์มากมายในการใช้เครื่องตัดเหล่านี้ หรือหากต้องการใช้วัสดุเพียงประเภทเดียว ให้มองหาบริษัทเฉพาะทาง เช่น ร้านขายเครื่องจักรพลาสติก สำหรับการ Polypropylene cutting board ที่มีความแม่นยำ โปรดจำไว้ว่าแม้ว่าเครื่องจักรจะปล่อยให้มีข้อผิดพลาดเพียงเล็กน้อย แต่ผู้ควบคุมเครื่องจักรที่มีประสบการณ์ต่ำกลับทำได้ การหาบริษัทที่มีประสบการณ์สูงซึ่งมีเครื่องจักรหลากหลาย วิธีในการตัด และความรู้เกี่ยวกับวิธีการตัดวัสดุประเภทต่างๆ ที่ดีที่สุดเป็นสิ่งสำคัญในการประกันว่า

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.pekindustry.co.th/viewproducts.php?id=1