กระบวนการในการศัลยกรรมตัดหนังหน้าท้อง

ศัลยกรรมความงามไปไกลกว่าใบหน้าและเต้านมตัดหนังหน้าท้องอันที่จริงกระบวนการที่กำลังได้รับความนิยมนั้นอยู่ต่ำกว่าขอบเสื้อผู้หญิงตอนหน้าอกตัดหนังหน้าท้องการยกแขนตอนบน การยกต้นขา การยกตัวส่วนล่าง การยกก้น และการดึงหน้าท้อง ล้วนเป็นการปรับปรุงที่ศัลยแพทย์ได้รับคำขอจำนวนมากขึ้นตัดหนังหน้าท้องและอาจเป็นเพราะความสำเร็จที่เพิ่มขึ้นของการบายพาสกระเพาะอาหารการผ่าตัดลดขนาดกระเพาะเพิ่มขึ้น 10 เท่า

เป็นผลมาจากความนิยมที่เพิ่มขึ้นตัดหนังหน้าท้อง

ตัดหนังหน้าท้องของกระบวนการเสริมความงามซึ่งดำเนินการอยู่ด้านล่างขอบเสื้อผู้หญิงตอนหน้าอก ว่ากันว่าผู้ป่วยที่สูญเสียน้ำหนักจำนวนมากด้วยการบายพาสกระเพาะอาหารมักต้องการหรืออย่างน้อยก็ต้องการการปรับปรุงถึง 6 อย่างเพื่อแก้ไขผลกระทบตัดหนังหน้าท้องพวกเขาเลือกทำศัลยกรรมอะไรลิฟต์และส่วนเสริมทุกประเภทที่ให้รูปร่างใหม่

  • ผลจากการลดน้ำหนักครั้งใหญ่ตัดหนังหน้าท้องผู้ป่วยอาจพบว่าตัวเองมีมวลของผิวหนังบริเวณต้นแขนมากเกินไปไม่มีการออกกำลังแบบคาร์ดิโอหรือการฝึกความแข็งแรงมาก
  • พอที่จะจัดการกับปัญหาผิวหย่อนคล้อยตัดหนังหน้าท้องหลายคนจึงเลือกที่จะรับขั้นตอนการยกกระชับส่วนบนตัดหนังหน้าท้องขั้นตอนนี้จะเหมือนกับลิฟต์อื่นๆมันเอาผิวหนังส่วนเกินออกและยืดผิวที่เหลืออยู่เพื่อสร้างแขนที่โค้งมนตัดหนังหน้าท้อง

การทำศัลยกรรมอื่นๆ ที่กำลังได้รับความนิยมตัดหนังหน้าท้องได้แก่การยกต้นขาและการยกก้นบ่อยครั้งทำร่วมกัน การผ่าตัดเหล่านี้ยังโจมตีผิวที่หลวมและไม่ได้เติมที่ทิ้งไว้หลังจากการลดน้ำหนักครั้งใหญ่ ผิวหนังส่วนเกินถูกกำจัด ไขมันที่แข็งกระด้างถูกขจัดออกตัดหนังหน้าท้องและพื้นที่ต่างๆ ถูกปรับรูปร่างให้เข้ากับรูปลักษณ์ใหม่ของร่างกายมากขึ้น รากฟันเทียมที่ก้นและน่องก็มีชื่อเสียงเช่นกันตัดหนังหน้าท้อง

ตัดหนังหน้าท้องหรือหน้าท้องเป็นมาตรฐาน

ตัดหนังหน้าท้อง ราคาเก่าที่ได้รับความสนใจใหม่ตัดหนังหน้าท้องดูเหมือนว่าหน้าท้องของแม่จะเป็นเรื่องของอดีต และแม้แต่คนไม่มีชื่อเสียงก็ยังต้องผ่าตัดเอาร่างก่อนคลอดกลับคืนมาตัดหนังหน้าท้องเนื่องจากตัดหนังหน้าท้องเปิดกว้างมากขึ้นเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมพลาสติกและภาพลักษณ์ของพวกเขามีความจำเป็นอย่างไร คนอื่นๆ จึงเริ่มตระหนักถึงสิ่งที่มีอยู่เพื่อความสวยงามมากขึ้น ผู้บริโภคโดยเฉลี่ยยังเรียนรู้ว่าการทำศัลยกรรมเสริมความงามมีราคาไม่แพงนัก ขั้นตอนบางอย่างมีค่าใช้จ่ายไม่เกินวันหยุดพักผ่อนประจำปีหรือรถคันที่สองของคุณ

และด้วยเงินทุนที่มีอยู่ ก็สามารถเลื่อนเข้าสู่งบประมาณของครอบครัวได้การเห็นคุณค่าในตนเองและคุณค่าในตนเองได้กลับมาอีกครั้งในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมา เนื่องจากผู้หญิงเข้ามาแทนที่แรงงานเกือบครึ่ง และครอบครัวรายได้คู่ที่เพิ่มขึ้นทำให้ขั้นตอนการเสริมสร้างร่างกายสามารถบรรลุผลได้มากขึ้น แม้ว่าการทำศัลยกรรมพร้อมกันหลายครั้งจะเป็นตัวเปิดตัดหนังหน้าท้องแต่ก็ไม่แนะนำสำหรับคนทั่วไป ทีละอย่างคือวิธีที่ปลอดภัย แพทย์ส่วนใหญ่เห็นด้วย และมีอีกสิ่งหนึ่งที่คุณสามารถทำได้เสมอตัดหนังหน้าท้อง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://drvituplastic.com/ตัดหนังหน้าท้อง-tummy-tuck/