วิธีการโทรออกทางโทรผ่านเน็ตด้วย VOIP

โทรผ่านเน็ตการโทรฟรีทางโทรศัพท์ออนไลน์เป็นไปได้และเป็นไปได้ผ่านการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ใช้งานได้ ผู้ให้บริการเช่น Skype, Yahoo และ GTalk สามารถให้บริการโทรศัพท์ทางอินเทอร์เน็ตได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย คุณสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมเหล่านี้ได้จากเว็บไซต์และลงทะเบียนชื่อผู้ใช้ บริการทั้งหมดเป็นบริการฟรีและคุณสามารถเริ่มติดต่อกับกลุ่มสังคมของคุณได้ทันที คุณสามารถคลิกและเชื่อมต่อกับบุคคลได้โดยไม่ยุ่งยาก

VoIP คืออะไร

VoIP ย่อมาจาก Voice over Internet Protocol คือการสื่อสารทางเสียงผ่านอินเทอร์เน็ต เป็นเทคโนโลยีใหม่สำหรับการโทรผ่านเน็ตซึ่งมีข้อดีอันดับแรกๆ ที่เห็นได้ชัดก็คือ ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการโทรได้ ไม่ว่าจะเป็นการโทรภายในประเทศ หรือการโทรระหว่างประเทศก็ตาม เพราะการโทรผ่านเน็ตนั้นไม่จำเป็นที่จะต้องทำงานผ่านทางชุมสายโทรศัพท์ ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายของส่วนที่ให้บริการด้วย  VoIP นั้นเป็นการประยุกต์การส่งข้อมูลผ่าน Internet มาใช้งาน  ซึ่งโดยปกติการใช้งาน Internet   จะเป็นการใช้สัญญาณข้อมูลเพียงอย่างเดียว  แต่สำหรับการใช้งาน VoIP นั้นจะเป็นการนำเอาสัญญาณเสียงมารวมเข้ากับสัญญาณข้อมูล เพื่อส่งผ่านไปยังระบบเครือข่ายผ่านทาง Protocol l ที่ใช้สำหรับอินเทอร์เน็ตก็คือ  Internet Protocol  หรือที่เรียกกันทั่วไปว่า IP  ซึ่งตามปกตินั้น IP  จะใช้สัญญาณข้อมูลเท่านั้น แต่ด้วยเทคโนโลยี VoIP  ที่ทำให้ส่งสัญญาณเสียงได้

 โทรผ่านเน็ตที่เปิดให้บริการ

อย่างไรก็ตามผู้ให้บริการหลายรายอาจหลอกลวงคุณตลอดเวลาและเสนอราคาฟรีหรือราคาถูก ฉันขอแนะนำให้ไปกับผู้ให้บริการชั้นเยี่ยมที่เชื่อถือได้และได้ให้บริการที่ล้ำหน้าเช่น Magic Jack บางส่วนของผู้ให้บริการที่ดีที่สุดได้รับการกล่าวถึงแล้วและควรเป็นที่ต้องการหากคุณต้องการวางโทรผ่านเน็ตฟรีออนไลน์ผ่านคอมพิวเตอร์ของคุณ ดังนั้นผู้ที่ต้องการจ่ายค่าโทรทางไกลด้วย PSTN หรือโทรศัพท์มือถือ คุณต้องเริ่มใช้โทรศัพท์ฟรีโทรซอฟต์แวร์เพื่อตระหนักถึงประโยชน์ที่จะสามารถนำเสนอ คุณจะประหลาดใจที่ทราบว่าสามารถนำมาลงค่าโทรศัพท์รายเดือนของคุณ ใครบ้างที่ไม่ต้องการใช้สถานที่นี้เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกันได้โดยคลิกปุ่ม สามารถให้ความยืดหยุ่นที่ดีเยี่ยมและสามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา

เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ด้านคุณภาพเสียงและวิดีโอในการติดต่อที่ดีที่สุดขอแนะนำให้คุณเชื่อมต่อผ่านสายบรอดแบนด์หรือ T1 การเรียกผ่านสายไม่เหมาะสำหรับแอ็พพลิเคชันที่เปิดใช้งาน VOIP ซึ่งจะช่วยให้สามารถโทรผ่านเน็ตฟรีได้ อาจมีความสูญเสียมากขึ้นของภาพเสียงในการเชื่อมต่อแบบ dial up ตรวจสอบให้แน่ใจด้วยว่าบุคคลที่คุณโทรติดต่อกำลังใช้ซอฟต์แวร์เดียวกัน ดังนั้นโปรดตรวจสอบว่าหากคุณใช้ Magic Jack หรือ Skype เครื่องรับก็อยู่ใน Skype